Giải pháp nước nóng trung tâm cho các tòa nhà ,bệnh viện khách sạn

Hệ thống nước nóng trung tâm là giải pháp cấp nước nóng tập trung được sử dụng rộng rãi cho các công trình bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, nhà cao tầng....với ưu điểm quản lý dễ dàng, chủ động lượng nước cung cấp và có thể tận dụng tối đa nguồn năng lượng phụ trợ để gia nhiệt (Năng lượng mặt trời, nước hồi chiller), giảm thiểu nguồn năng lượng tiêu thụ, và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Đây là hệ thống hiện đại và có những yêu cầu nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật như phải đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho toàn bộ đối tượng sử dụng trong công trình, bảo đảm về nhiệt độ trong vùng cho phép để bảo đảm chống nhiễm khuẩn Legionella, thời gian chờ nước nóng không quá 3-5 giây cho các khách sạn 4-5 sao. Ngoài ra, hệ thống nước nóng trung tâm phải bảo đảm hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, tận dụng nhiệt tối đa.

Với mức tiêu thụ điện của hệ thống chỉ 20% so với công suất đầu tư thiết bị nước nóng truyền thống, chủ đầu tư sẽ cắt giảm được một khoản rất lớn các thiết bị điện, máy phát điện và dây truyền tải điện cho tổng thể công trình, rút ngắn thời gian thu hồi vốn chỉ 2-3 năm.

Hệ thống đảm bảo nước nóng liên tục ngay cả trong mùa đông và không có ánh sáng mặt trời.







 




 








 












 

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào: