Linh kiện máy lọc nước công nghiệp

Tại sao cần lựa chọn linh kiện máy lọc nước công nghiệp rõ nguồn gốc?

Máy lọc nước công nghiệp đang ngày càng phổ biến khi nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, máy lọc nước công nghiệp hay còn gọi là hệ thống lọc nước công nghiệp thường có công suất lọc lớn cung cấp nước cho sản xuất công nghiệp hoặc cung cấp nước ăn uống cho các bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp với tiêu chuẩn nước đầu ra cao và cần sự ổn định trong hoạt động. Mỗi sự cố máy lọc nước công nghiệp có thể làm đình trệ sản xuất của cả một nhà máy, công xưởng làm tổn thất lớn về kinh tế, vậy nên hệ thống lọc nước công nghiệp cần được lắp ráp từ những linh kiện có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tư vấn và bảo hành dài hạn.


 

Hình 1: Hệ thống lọc nước công nghiệp Famy 1000 lít/giờ được lắp ráp từ hàng trăm các linh kiện khác nhau

Máy lọc nước công nghiệp bao gồm rất nhiều các mô đun khác nhau được cấu thành bởi hàng chục linh kiện từ linh kiện ngành lọc nước đến linh kiện điện tử:

  • Mô đun lọc thô: bao gồm hệ thống các cột lọc nước composite hoặc inox 304 chứa vật liệu lọc nước, mỗi vật liệu có các tác dụng khác nhau sẽ xử lý các vấn đề khác nhau từ nguồn nước. Mô đun này đảm nhận việc loại bỏ cặn bẩn, một số các kim loại và các thành phần gây ra nước cứng như đá vôi, canxi... bảo vệ cho mô đun lọc tinh khiết phía sau, nếu không có mô đun này các màng lọc RO trong mô đun lọc tinh khiết sẽ phải thay thế thường xuyên rất tốn chi phí, làm dừng hệ thống dài hạn ảnh hưởng đến sản xuất. Trong mô đun lọc thô có thể có các linh kiện khác như Fil lọc sử dụng lõi sợi bông PP hoặc màng UF với công nghệ siêu lọc mục đích làm tăng hiệu quả lọc và bảo vệ mô đun lọc tinh khiết tốt hơn.
  • Mô đun lọc tinh khiết: Đây chính là trái tim của hệ thống lọc nước công nghiệp, với công nghệ thẩm thấu ngược RO, mô đun này cho chất lượng nước đầu ra rất cao, có thể ăn uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Mô đun này khá phức tạp do có điều khiển điện tự động giúp cho quá trình vận hành máy dễ dàng, đạt hiệu quả cao, chính vì vậy trong phần linh kiện máy lọc nước công nghiệp không thể thiếu các linh kiện điện, điện tử, tự động hóa.

Bảng giá linh kiện máy lọc nước công nghiệp

Linh kiện máy lọc nước công nghiệp thường nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Nhật, Hàn, Trung Quốc... với các mức giá khác nhau và chất lượng khác nhau, khách hàng cần tìm hiểu kỹ, yêu cầu các chứng nhận chất lượng, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Tại Famy phần Vật liệu lọc nước được tách riêng ra khỏi linh kiện máy lọc nước công nghiệp, do đó khách hàng cần tìm hiểu về Vật liệu lọc nước vui lòng tham khảo ở dưới:

Gọi ngay0399514568 hoặc chat với tư vấn viên

 

 

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào: