Thiết bị tách dầu mỡ URENTEK tránh tắc

Sự cố tắc nghẽn đường ống là vấn đề nản giải mà rất nhiều hộ gia đình gặp phải. Lý do lớn là thức ăn bị tắc nghẽn, tích tụ thành các cục mỡ cho đến khi nghẹt đường ống, cuối cùng là có mùi hôi. Bẫy mỡ WaveKit giúp ngăn chăn sự tích tụ các bệnh khác nhau do dầu mỡ bị tắc trong đường ống thoát nước. Mùi khó chịu từ nước, nước thải từ thức ăn, kể cả mỡ nấu ăn tồn đọng bên trong đường ống, gây hư hỏng và bốc mùi hôi thối trở lại các điểm khác nhau của cống trong ngôi nhà cũng vậy.











 

Đôi nét về cấu tạo của bể lọc mỡ 

Bể lọc mỡ thường được làm bằng thép không gỉ bền với thiết kế rất đơn giản.

Mỗi thùng bẫy mỡ có từ 3 đến 4 ngăn. Phụ thuộc vào từng nhà sản xuất. Thường được thiết kế nhiều ngăn có thể làm tăng chi phí nhưng cũng có thể làm tăng hiệu quả của quá trình phân tách mỡ. Tuy nhiên, thì việc sản xuất thiết bị này nhìn chung gồm 3 ngăn khá là phổ biến. Thay vào đó, giá thành sản xuất và hiệu quả vẫn được tối ưu.

  • Đầu vào được kết nối với đường thoát của bộ lọc mỡ hoặc đầu ra của bồn rửa.
  • Đầu ra được kết nối với đầu vào của nước thải.
  • Để tránh mùi khó chịu, hệ thống được trang bị đệm cao su.
  • Bể cũng chứa một giỏ lọc để tách dầu mỡ và chất bẩn.
  • Nước thải chảy qua từng ngăn đi qua đầu vào sau khi được sử dụng. Các ngăn được cấu trúc để tất cả các chất rắn hay dầu mỡ có thể được tách ra. Sau đó nước thải được thoát và đi đến hệ thống thoát nước.
  • Với cấu tạo thông minh có thể loại bỏ dầu mỡ và dễ dàng tháo lắp. Đồng thời, nó rất dễ dàng để bảo trì và kiểm soát.

 

Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của bể lọc mỡ

Bể lọc mỡ hoạt động theo các nguyên tắc khác nhau liên quan đến trọng lượng và khối lượng nước thải, chẳng hạn như: dầu mỡ, chất thải rắn. Bẫy mỡ được trang bị nhiều ngăn để lọc cặn rắn, dầu mỡ và mọi thứ bị kẹt lại trong thùng thu gom. Còn nước thải được lọc khỏi rác và dầu mỡ sẽ thoát ra ngoài và chạy vào hệ thống thoát nước.

Dựa vào các nguyên lý hoạt động quá trình lọc mỡ của bể lọc mỡ được chia ra làm 3 giai đoạn chính:  

Giai đoạn 1: Lọc rác và chất mỡ

Thành phần nước thải có lẫn dầu mỡ được dẫn trực tiếp vào giỏ lọc. Chức năng chính của giỏ lọc là giữ lại các chất dầu mỡ có trọng lượng và kích thước to hơn. Công đoạn này giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn. Giúp đường ống thoát nước thải thông thoáng hơn. 

Giai đoạn 2: Tách mỡ

Tiếp theo đó, ở giai đoạn 2 có nhiệm vụ tách chất rắn hay dầu mỡ ra khỏi dòng nước thải. Công đoạn này được thực hiện trong bể lọc mỡ. Một vách ngăn sẽ được cho là để định hướng dòng chảy và thúc đẩy quá trình tách biệt nước và dầu mỡ một cách dễ dàng hơn. 

Giai đoạn 3: Thu gom

Đây là bước cuối cùng, nhưng cũng là bước không thể thiếu trong quá trình hoạt động. Mục đích của công đoạn này đối với bể lọc mỡ chính là tại đây dầu mỡ đã được tách ra và đựng trong thùng riêng. Giúp bạn dễ dàng thu gom một lượng mỡ đáng kể sau một thời gian sử dụng và tiến hành xử lý một cách nhanh chóng.

Nguyên lý hoạt động của bể lọc mỡ Cuối cùng, khi vệ sinh bẫy mỡ bạn chỉ cần thực hiện những bước rất đơn giản là xong. Để có thể các tránh tình trạng tắc nghẽn khác gây phiền toái trong sinh hoạt. Lh 0399514568950 kviệt namThương hiệu

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào: